Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

10 điều mà những người dân ban đầu chơi cá cược thể thao cần biết (Phần 2)

Bài viết này cung ứng 10 điều bậc nhất mà các Chuyên Viên đặt cược của chúng tôi ước rằng họ đã được dạy trước lúc bước đầu đặt cược thể thao. Đó là những bài học mà họ bắt buộc học Theo phong cách khó (và tốn ít nhiều chi phí):

Không có thứ gì như một cái khóa

Không tồn tại thứ gọi bằng khóa trong cá độ thể thao.Chúng tôi không suy xét câu hỏi một nhóm tuyệt hảo thế nào hoặc mật độ cược quyết liệt như thế nào; tổ ấm đang rất được thanh toán dựa vào mật độ Tỷ Lệ cơ hội cá độ đã xảy ra. Ngay cả khi điều nào đó có công dụng xẩy ra 95%, vẫn đang còn 5% khả năng nó sẽ không xẩy ra. & người nhà rất có thể không được trả tiền ở bất kỳ chỗ nào gần bởi tiền cho cá cược ấy, điều đó tức là có thể không có bất cứ báo giá trị nào trong đặt cược.

Rất thường xuyên, chúng tôi bắt gặp mọi người cá độ phần nhiều ngân quỹ của mình vào những thứ mà người ta cho là các chiếc khóa. Luận điểm là ở đó. Thể thao là 1 thứ hoang dã & lập dị, nơi gia đình bạn không lúc nào thực sự biết điều gì sẽ xảy ra. Cách duy nhất mà bạn có thể đề ra 1 công bố hợp lệ rằng một chiếc nào đó là 1 khóa là nếu bạn cũng có thể nhìn vào tương lai hoặc nếu nhiều người đang gian lận và thay thế sửa chữa các cuộc chơi. Nếu khách hàng là một phù thủy, tuyệt vời; mọi người không nên sự giúp sức của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tiếp tục & giả sử người nhà đã không sửa lỗi cho game show.

Điều đáng nói ở đấy là bạn phải tuân theo các quy tắc mà nhà bạn đặt ra cho chính bản thân mình. Không thổi phồng mô hình cá cược so với luật pháp về ngân quỹ của mình chỉ vì thành viên bị thuyết phục rằng đấy là một khóa. Minh chứng và khẳng định, bạn cũng có thể cá cược ở đầu khoanh vùng chúng ta tự đặt ra, nhưng chưa được cao không những thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét