Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

10 điều mà những người bước đầu chơi đặt cược thể thao cần biết (Phần 1)

Bài viết này cung cấp 10 điều hàng đầu mà những Chuyên Viên đặt cược của chúng tôi ước rằng họ đã được dạy trước lúc bắt đầu đặt cược thể thao. Đấy là các bài học mà người ta đề nghị học theo cách khó (và tốn rất nhiều chi phí):

Không cá độ 1 cách gượng ép

Chúng tôi trọn vẹn yêu những người háo hức mong thắng lợi, những người rất nỗ lực & những người dân ý muốn ra khỏi ấy và cố gắng để làm cho điều nào đó lành mạnh và tích cực xẩy ra. Tuy nhiên, điều này có thể mang đến một số trong những vấn đề khi đề cập đến cá cược thể thao. Chúng tôi liên tục thấy những người dân cá độ thể thao bắt đầu, những người học được 1 số điều, thực hiện một vài nghiên cứu và phân tích và sau đó thất bại ở một vài lần cược thực chất.

Tại sao? Chà, họ thường bảo rằng các bạn không thể giành chiến thắng với những gì mọi người không hề chơi. Họ cảm nhận thấy rằng bằng cách cá độ nhiều trò chơi hơn, họ đang tạo cho bản thân mình một thời cơ tốt hơn để gia công giàu nhanh chóng & nhập cuộc các giải đấu lớn. Dù rằng chúng tôi tôn trọng sự phấn khích & động lực của mình, đấy là cách trọn vẹn sai lạc khi tiếp cận đặt cược thể thao.

Khi chúng ta ban đầu nỗ lực cố gắng triển khai hành động trên mỗi trò chơi hoặc mọi loại cược duy nhất, các bạn sẽ tự mang lại thất bại. Và ở chỗ này, 1 điểm lớn – không phải mọi trò chơi, ván đấu hay cuộc đua đều có giá trị. Điều này tức là người sẽ tiến hành đưa vào những game show mà chúng ta cũng có thể, thực ra, chỉ là đánh Bạc Tình.

Đừng cá độ mọi cuộc chơi đơn lẻ trên bảng xếp hạng. Đừng cá cược các trò chơi mà gia đình bạn không minh chứng và khẳng định các bạn sẽ nhận được giá trị nếu khách hàng thắng. Chúng tôi hoan nghênh gia đình bạn đã ý muốn háo hức ra bên ngoài và cảm nhận nhân loại, nhưng đó là cách tiếp cận sai. Cá cược thể thao không hẳn là cuộc đua nước rút, đó là 1 cuộc chạy marathon, & bạn cần phải tiếp cận nó như vậy, cho nên vì vậy chúng ta cũng có thể học hỏi và chia sẻ để hạn chế những sai trái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét